»

Seminar khoa học: Các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến ý thức tự học của sinh viên

Thứ năm - 14/04/2016 21:08

Ngày 12/5/2014 khoa Sư phạm và Ngoại ngữ tổ chức Seminar khoa học với chủ đề “Các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến ý thức tự học của sinh viên” do TS. Đặng Thị Vân và CN. Đỗ Ngọc Bích nghiên cứu.

Hai báo cáo khoa học đã được trình bày tại seminar.

Báo cáo thứ nhất: Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức học tập giờ học trên lớp của sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, tác giả đã tiến hành 3 nội dung chính: Thực trạng ý thức của sinh viên đối với giờ học trên lớp; Các yếu tố ảnh hưởng đến ý thức học tập của sinh viên đối với giờ học trên lớp; Ý thức học tập trên lớp tới một số học phần qua đánh giá của sinh viên. Kết thúc báo cáo, tác giả đưa ra các kết luận và kiến nghị nhằm nâng cao ý thức học tập cho giờ lên lớp của sinh viên.

Báo cáo thứ 2: Ý thức tự học của sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, tác giả tiến hành 3 nội dung chính: Thực trạng nhận thức của sinh viên về vấn đề tự học; Các nguyên nhân ảnh hưởng tới việc học; Thái độ của sinh viên với vấn đề tự học. Kết thúc báo cáo, tác giả đưa ra kết luận và kiến nghị nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về vấn đề tự học, từ đó có thái độ tích cực và thường xuyên tự học hơn.


Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 1303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 16117

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 809382

Tin tổng hợp Xem tất cá các tin tổng hợp
Đăng lúc: 05-05-2016 11:02:31 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 11:01:46 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 11:01:00 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 11:00:27 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 10:59:59 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 10:59:31 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 10:58:57 AM
Đăng lúc: 05-05-2016 10:58:22 AM
Thông tin bản quyền
    + TRUNG TÂM TIN HỌC UFIC
    + Đ/C: Phan Chu Trinh , LONG AN